ซื้อ Chanel ตามตัวแม่ ด้วย 3 รุ่นสุดท็อปที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง

Chanel Gabrielle bag actor
Chanel Gabrielle bag actor

เร่เข้ามาค่ะสาวๆ เพราะบทความนี้เราได้รวบรวม Chanel 3 รุ่นสุดท็อปที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครองมาฝาก รับรองว่า หากสาวๆ เดินถือออกไปช้อปปิ้ง ทุกคนต้องคิดว่าเป็นตัวแม่ที่ไหนมาเดินแถวนี้เป็นแน่

Chanel 3 รุ่นสุดท็อปที่สาวๆ ต้องมีไว้ในครอบครอง

  • Chanel Gabrielle bag

Chanel Gabrielle bag ถือว่าเป็นกระเป๋าของปี 2017 ที่ยังคงฮิตยาวนานข้ามปีมาจนถึงปัจจุบัน ซึ่

รุ่น Gabrielle bag มีความเก๋ตรงฐานกระเป๋าที่มีโครงสร้างแข็งแรง ด้วยรูปทรงเรียบง่ายกับเอกลักษณ์การเย็บหนัง ทำให้กระเป๋ารุ่นนี้กลายเป็นกระเป๋า unisex ที่ใช้ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง ไม่ดูหวานหรือเว่อร์วังเกินไป จะสะพายไปไหนมาไหนก็ดูดีค่ะ

  • Chanel backpack

ในวันพักผ่อนสบายๆ ที่อยากได้ลุคแบบคล่องตัว คนดังหลายคนก็เลือกที่จะใช้บริการกระเป๋าเป้เก๋ๆ จาก Chanel กระเป๋าเป้หนังแท้ใบกะทัดรัด ที่ยังคงเสน่ห์ความเป็นเอกลักษณ์ด้วยลายเย็บบนตัวกระเป๋า พร้อมทั้งสายโซ่โลหะสวยๆ ถือได้ว่าเป็นใบโปรดของดาราหลายๆ คนเลยล่ะค่ะ

  • Chanel tote bag

ระดับคนดังแล้ว เวลาจะพกถุงช้อปปิ้งทั้งทีก็ต้องมีระดับตามไปด้วย กับกระเป๋าทรง Tote bag จาก Chanel ที่โดดเด่นในเรื่องของขนาดและความจุ ที่เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็นคุณแม่เซเลบที่ต้องพกของใช้สำหรับลูกตัวน้อย หรือจะใช้เป็นกระเป๋าใส่เสื้อผ้าไว้เปลี่ยนยามไปฟิตเนสก็เก๋สุดๆ ด้วยรูปแบบของปากกระเป๋าทำให้หยิบของเข้าออกจากกระเป๋าได้สะดวกสุดๆ ด้วยล่ะค่ะ

แต่สำหรับใครที่งบมีจำกัด ก็สามารถหาซื้อกระเป๋าแบรนด์เนมได้ที่ร้านกระเป๋าแบรนด์มือสองเลยค่ะ เพราะร้านกระเป๋าแบรนด์มือสองจะมีกระเป๋าแบรนด์เนมแทบทุกรุ่นที่คุณต้องการเลย แถมพวกร้านกระเป๋าแบรนด์มือสองเหล่านี้ ยังเป็นร้านที่เชื่อถือได้อีกด้วย รับรองได้ว่าคุณจะได้กระเป๋าแบรนด์เนมของแท้ 100% เลยล่ะ